Hồn Linh

Giao diện Hồn Linh

Hồn linh là đơn vị hỗ trợ có thể cùng ra trận cùng với Hồn Sư trong thi đấu. Hồn Linh có kỹ năng thường và nộ khí riêng biệt tạo nên sự đa dạng và mới mẻ trong trận đấu. Thuộc tính Hồn Linh sẽ dựa vào thuộc tính Hồn Sư được hồn linh đó bảo vệ và ngược lại hồn linh cũng sẽ cung cấp cho Hồn Sư thêm nhiều thuộc tính thông qua các tính năng mạnh hóa Hồn Linh như sau:

• Gộp: Tăng cấp và thuộc tính cho Hồn Linh. Mỗi 10 cấp độ mở khóa kỹ năng thiên phú tăng nhiều thuộc tính cho Hồn Sư.

• Tăng Sao: Tăng hiệu quả kỹ năng của Hồn Linh và Thuộc Tính cho Hồn Sư. Với hồn linh phẩm chất SS trở lên sẽ tăng thêm hiệu quả nhận truyền thừa thuộc tính từ Hồn Sư bảo vệ cho Hồn Linh.

• Thức Tỉnh: Tăng tỉ lệ thuộc tính xuất chiến cho Hồn Linh.

• Truyền Thừa (SS trở lên): Bổ sung thêm kỹ năng và thuộc tính cho Hồn Linh trong trận đấu.

Bên cạnh đó sẽ có thêm một số tính năng bổ trợ thêm cho Hồn Linh và đội hình sau:

Đồ Giám Hồn Linh: tính năng sưu tập Hồn Linh theo bộ, kích hoạt hoặc tăng sao Hồn Linh bộ sẽ tăng thuộc tính cho hồn sư ra trận.

Giao diện tính năng đồ giám Hồn Linh

Hồn Linh Bí Thuật: Tăng cường sức mạnh cho Hồn Sư được bảo vệ, kích tăng đầy cấp có thể mở thêm hiệu ứng hỗ trợ đặc biệt hoặc tăng thêm số lượng Hồn Linh có thể ra trận thi đấu (tối đa 2). Lưu ý người chơi chỉ có thể tăng cấp/mở khóa vị trí liền kề các vị trí Hồn Đồ đã mở trước đó, sau khi tăng 10 cấp sẽ kích hoạt bí thuật và mở khóa hồn đồ tiếp theo.

Giao diện tính năng Hồn Linh Bí Thuật

Nguồn ra các nguyên liệu Hồn Linh: Truyền Linh Tháp, Cửa Hàng và các hoạt động vận hành.


Võ Hồn Đại Lục VNG - Chiêu Mộ Hồn Sư - Đại Chiến Đấu La


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Võ Hồn Đại Lục VNG, Hồn Sư vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.