Rừng Tinh Đấu

Hồn Thú Xâm Nhập

Khiêu chiến phó bản Thường hoặc Tinh Anh có cơ hội xuất hiện Hồn Thú Xâm Nhập trong khoảng thời gian nhất định và mỗi ngày có 10 lần khiêu chiến Hồn Thú (có thể dùng Kim Cương để mua thêm lượt).

Tiêu diệt hồn thú cơ hội rơi Xu Kim Hồn, EXP Hồn Sư, Mảnh Hồn Sư, Đá Đột Phá Dây Chuyền và Hồn Thú Tinh Phách.

Hồn Thú Tinh Phách: Tiền tệ trong Tiệm Hồn Thú – dùng để đổi lấy Dây Chuyền, nguyên liệu để thức tính, đột phá và nâng cao dây chuyền

Diệt Hồn Thú có khả năng rơi ra Rương (Xanh, Tím, Vàng): cần Chìa Khóa tương ứng để mở và có khả năng nhận Dây Chuyền, nguyên liệu cường hóa Dây Chuyền và Mảnh Hồn Sư (chỉ có từ rương Tím trở lên)

Có thể chia sẻ Hồn Thú cho Hảo Hữu (bạn bè) và khi Hảo Hữu diệt Hồn Thú, người chơi cũng sẽ nhận được phần thưởng

Người chơi phát hiện Hồn Thú và người tiêu diệt Hồn Thú sẽ đều nhận được thưởng Kim Cương

Sát thương lên Hồn Thú càng cao thì điểm càng nhiều và có thể tích lũy điểm để nhận Hồn Thú Tinh Phách sau tổng kết mỗi ngày

Cấp Hồn Sư càng cao thì thưởng xếp hạng Hồn Thú Tinh Phách càng nhiều.

Triệu Hồi Dị Thú: sau khi tiêu 1200 thể lực có thể triệu hồi Dị Thú một ngày một lần – Hồn Thú đặc biệt (máu nhiều hơn và cho nhiều điểm hơn).

Tích lũy điểm để nhận các phần thưởng mạnh hóa cho Dây Chuyền và Mảnh Hồn Sư khi đạt các mốc điểm nhất định.

Rừng Hồn Thú

Chế độ chiếm thành để nhận tài nguyên tích lũy theo thời gian

Người chơi sẽ cũng đồng đội săn bắt Hồn Thú với nhiều cấp bậc khác nhau từ 100 năm đến 10 vạn năm. Sau khi săn bắt thành công sẽ bắt đầu nhận sản lượng (Xu Kim Hồn và Xu Hồn Cốt tùy theo loại hồn thú săn bắt được theo thời gian nhất định. Có thể săn tối đa 3 lần 1 ngày và có thể dùng Kim Cương để mua thêm lượt săn (cấp VIP càng cao thì càng có thể mua thêm nhiều lượt)

Xu Hồn Cốt: dùng trong tiệm Hồn Cốt để đổi lấy mảnh Hồn Cốt và nguyên liệu để nâng cao, đột phá Hồn Cốt

Săn bắt Hồn Thú có thể rơi ra Chìa Mở Rương Hồn Cốt, Hồn Cốt và các nguyên liệu để đột phá, cường hóa Hồn Cốt. Sau khi săn bắt thành công, có thể dùng Kim Cương để gia tăng khoảng thời gian được phép thu thập sản lượng

Chìa Rương Hồn Cốt: Mở rương nhận mảnh Hồn Cốt và nguyên liệu cường hóa. Chìa có thể được mua bằng Kim Cương (10 chìa = 1800 Kim Cương)

Dụ Hồn Thảo: có thể ngay lập tức nhận sản lượng trong 1h mà không cần chờ. Mỗi ngày chỉ có thể sử dụng 1 lần. Tuy nhiên, cấp VIP càng cao thì có thể mua được nhiều lượt Dụ Hồn Thảo hơn

Thí Luyện Cự Thú

Lần lượt mở các ô có sương mù để thám hiểm (tốn 1 điểm). Điểm Thám Hiểm sẽ được hồi 25 điểm mỗi ngày. Nếu qua lượt Thí Luyện mới sẽ được hồi đầy Điểm Thám Hiểm (mỗi tuần sẽ mở một lượt Thí Luyện vào T2)

Khi phát hiện Hồn Thú, cần phải tiêu diệt Hồn Thú mới được thám hiểm tiếp. Ải cuối sẽ xuất hiện Cự Thú.

Thám hiểm có cơ hội nhận được Đạo Cụ, Chìa Rương Hồn Cốt, Mảnh Hồn Cốt và nguyên liệu nâng cao, tăng phẩm chất Hồn Cốt.

Thú Triều Tập Kích

Chế độ đánh boss, gây nhiều sát thương hết mức có thể để leo bảng xếp hạng server và nhận phần thưởng khi đạt đủ mốc sát thương nhất định.

Đánh Boss có thể nhận được Xu Thú Hồn và mỗi ngày có 2 lượt tấn công. Có thể dùng Kim Cương mua thêm max 3 lượt tấn công.

Xu Thú Hồn: dùng trong tiệm Thú Hồn – đổi lấy Mảnh Hồn Sư, Nước Tiên Thảo, Điểm Thức Tỉnh và các nguyên liệu mạnh hóa cho Hồn Sư, Nhẫn và Dây Chuyền.

Tiên Linh Che Chở: mở các nhánh buff riêng (tấn công, phòng thủ) cho chế độ Thú Triều Tập Kích giúp đạt được điểm cao hơn trong chế độ này. Cần sử dụng Nước Tiên Thảo để nâng cấp buff.

Tích lũy sát thương để nhận được các phần quà tương ứng với mốc sát thương. Chủ yếu nhận được Nước Tiên Thảo, Xu Hồn Thú và Thú Hồn Tinh Phách (cũng là tiền tệ dùng trong Tiệm Thú Hồn).

Sau mỗi ngày có tổng kết thứ hạng dựa trên sát thương gây ra. Hạng càng cao thì số lượng Xu Hồn Thú, Nước Tiên Thảo và Thú Hồn Tinh Phách nhận càng nhiều.


Võ Hồn Đại Lục VNG - Chiêu Mộ Hồn Sư - Đại Chiến Đấu La


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Võ Hồn Đại Lục VNG, Hồn Sư vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.