Tất tần tật về Hồn Sư

Hồn Sư là nguyên tố quan trong nhất trong hầu hết tất cả tính năng của trò chơi, giúp người chơi thông qua các chế độ chơi PVP/PVE để từ đó có thêm nguyên liệu để mạnh hóa sức mạnh của chính Hồn Sư và chiến đội. Người chơi có thể chiêu mộ thêm Hồn Sư tại Võ Hồn Điện.

Các tính năng mạnh hóa xoay quanh Hồn Sư:

a) Kỹ năng

Hình ảnh giao diện kỹ năng

• Giới thiệu: Mỗi Hồn Sư sẽ sở hữu kỹ năng riêng biệt được chia làm 4 đặc tính chính: Vật lý, Pháp thuật, Trị liệu và Phòng thủ. Tùy theo đặc tính và kỹ năng Hồn Sư người chơi có thể chủ động phân bổ tài nguyên hợp lý để phát huy tối đa sức mạnh của Hồn Sư.

- Vật lý: Hồn Sư có kỹ năng tăng cường tấn công mạnh, dựa theo theo đòn đánh mạnh, bạo thương lớn kết liễu nhanh các kẻ địch có phòng thủ và sinh lực thấp.

- Pháp thuật: Hồn Sư có kỹ năng tấn công tạo sát thương pháp thuật mạnh trên diện rộng, sát thương chủ yếu dựa vào kỹ năng Hồn Sư.

- Phòng thủ: Hồn Sư có khả năng phòng thủ mạnh, kỹ năng hỗ trợ tạo hộ thuẫn, tăng sức mạnh phòng thủ che chắn sát thương cho các Hồn Sư khác.

- Hỗ trợ: Hồn Sư có kỹ năng tạo hiệu ứng hỗ trợ đồng đội hoặc suy yếu kẻ địch xoay chuyển cục diện trận đấu.

• Cấp độ kỹ năng Hồn Sư có thể tăng giới hạn dựa theo cấp độ và đôt phá của từng Hồn Sư. Cấp kỹ năng càng cao hiệu quả càng mạnh, người chơi có tăng cấp kỹ năng bằng Xu Kim Hồn có được thông qua nhiều tính năng trong trò chơi.

• Phẩm chất Hồn Sư càng cao số lượng kỹ năng Hồn Sư càng nhiều. Từ phẩm SS trở lên sẽ có thêm Thần Kỹ cực mạnh tuy nhiên cần sử dụng mảnh Hồn Sư tương ứng mới có thể tăng cấp.

• Kỹ năng nộ khí của Hồn Sư sẽ được cường hóa mạnh mẽ khi đạt đủ điều kiện kích hoạt. Các tướng trong điều kiện kích hoạt không cần ra trận cùng Hồn Sư sử dụng.

b) Tăng Cấp

Hình ảnh giao diện tăng cấp

• Giới thiệu: Cấp độ Hồn Sư sẽ tăng theo cấp độ của người chơi, cấp độ càng cao sẽ mở khóa càng nhiều tính năng bổ trợ khác của Hồn Sư như: Kỹ Năng, Tăng Sao v.v..

• Hướng dẫn: Để tăng cấp Hồn Sư người chơi có thể sử dụng Thuốc Hồn Lực – có được thông qua các tính năng trò chơi như: Phó bản thí luyện, cửa hàng, tiệm Hồn Sư và nhiều các hoạt động khác trong trò chơi.

c) Tăng Sao

Hình ảnh giao diện tăng sao

• Giới thiệu: Hồn Sư sau khi tăng cấp đạt yêu cầu có thể tiến hành tăng sao đột phá sức mạnh Hồn Sư, tăng nhiều thuộc tính và là tiền đề mở khóa kỹ năng Thể Kỹ. Với mỗi Hồn Sư sẽ yêu cầu nguyên liệu và số lượng khác nhau để có thể tiến hành tăng sau.

• Hướng dẫn:

- Đối với Hồn Sư S trở xuống: Cần sử dụng đúng mảnh Hồn Sư tương ứng làm nguyên liệu. Ngoài ra, có một số vật phẩm đặc thù để thay thế nguyên liệu như Mảnh Vạn Năng.

- Đối với Hồn Sư SS trở lên: Có thể sử dụng mảnh Hồn Sư S làm nguyên liệu tăng sao. Ngoài ra cũng có một số vật phẩm đặc thù để thay thế nguyên liệu như Mảnh Tăng Sao Hồn Sư.

- Nguyên liệu người chơi có thể kiểm được thông qua nhiều nguồn như: Võ Hồn Điện (chiêu mộ), Cửa Hàng, Tiệm, hoạt động vận hành v.v..

d) Bồi Dưỡng

Hình ảnh giao diện bồi dưỡng

• Giới thiệu: Thông qua tính năng Bồi Dưỡng cũng giúp cho Hồn Sư tăng nhiều thuộc tính tổng hợp. Số điểm thuộc tính có thể bồi dưỡng cũng phục thuộc vào cấp độ và phẩm chất của từng Hồn Sư.

• Hướng dẫn:

- Người chơi sử dụng Đá Bồi Dưỡng kết hợp cùng với các nguyên liệu khác như Xu Kim Hồn (hiệu quả x1.5) hoặc Kim Cương (hiệu quả x2) để tăng hiệu quả Bồi Dưỡng.

- Đá Bồi Dưỡng có thể thông qua các tính năng như Sân Đấu Hồn, Cửa Hàng, Tiệm và các hoạt động vận hành khác v.v..

- Người chơi có thể tăng giới hạn thuộc tính bồi dưỡng bằng cách tăng cấp cho Hồn Sư.

- Khi đạt điểm lực chiến Bồi Dưỡng yêu cầu sẽ kích hoạt hiệu quả trưởng thành tăng thêm thuộc tính cho Hồn Sư.

Hình ảnh tăng thuộc tính từ tính năng Trưởng Thành – Bồi Dưỡng.

e) Túc Mệnh

Hình ảnh giao diện Túc Mệnh

• Giới thiệu: Túc Mệnh sẽ giúp tăng rất nhiều thuộc tính do các tăng cường này cho Hồn Sư sẽ tăng theo tỉ lệ phần trăm thuộc tính Hồn Sư.

• Hướng dẫn:

- Mỗi Hồn Sư có các Hồn Sư Túc Mệnh khác nhau và thuộc tính cũng khác nhau.

- Các Hồn Sư Túc Mệnh chỉ cần kích hoạt không cần điều phối ra trận hoặc trợ chiến mà vẫn có thể nhận được hiệu quả thuộc tính Túc Mệnh.

f) Thể Kỹ

Hình ảnh giao diện Thể Kỹ

• Giới thiệu: tính năng Thể Kỹ giúp hồn sư tăng nhiều thuộc tính dựa theo cấp tăng sao của hồn sư bắt đầu từ 5 sao (Hồn Tông) sau đó mỗi cấp sao sẽ mở thêm 1 kỹ năng Thể Kỹ. Sau khi mở kỹ năng người chơi có thể tiếp tục tiến cấp để tăng hiệu quả Thể Kỹ.

• Hướng dẫn:

- Phẩm chất Hồn Sư càng cao, hiệu quả Thể Kỹ càng cao.

- Sau khi kích hoạt Thể Kỹ có thể tiếp tục tăng cấp Thể Kỹ (tối đa đến 10) bằng Đá Cường Hóa Thể Kỹ và Đá Linh Hồn.

- Mỗi lần tăng cấp sẽ tăng thêm điểm EXP thể kỹ, khi đạt đủ điểm EXP yêu cầu sẽ tăng cấp Thể Kỹ.

Hình ảnh giao diện cường hóa Thể Kỹ.

- Cường hóa Thể Kỹ sẽ có thể xảy ra nhiều kết quả:

+ Thành công: Tăng điểm EXP Thể Kỹ.

+ Thất Bại: Không nhận được điểm EXP Thể Kỹ nhưng sẽ nhận được điểm may mắn tăng tỉ lệ thành công lần sau. Điểm may mắn sẽ xóa vào 5:00 sáng ngày hôm sau.

+ Bạo kích: Nhận nhiều lần EXP (từ x2 đến x5 lần EXP)


Võ Hồn Đại Lục VNG - Chiêu Mộ Hồn Sư - Đại Chiến Đấu La


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Võ Hồn Đại Lục VNG, Hồn Sư vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.