Tổng hợp về Trang Bị

Hình ảnh giao diện trang bị (trái)

Trang bị cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức mạnh của Hồn Sư. Bên cạnh đó cấp bậc trang bị cũng ảnh hưởng đến các Kỹ Năng của Hồn Sư. Mỗi Hồn Sư đều có 6 vị trí trang bị: Vũ Khí, Áo, Quần, Giày, Nhẫn, Dây Chuyền. Mỗi trang bị đi kèm theo các tính năng Đột Phá, Cường Hóa, Thức Tỉnh.

a) Đột Phá Trang Bị

Hình ảnh tính năng đột phá trang bị

Giới thiệu: Cấp đột phá của 4 trang bị Vũ Khí, Áo/Giáp, Quần, Giày sẽ quyết định cấp đôt phá của Hồn Sư. Chia làm 5 bậc từ thấp đến cao như sau: Lục, Lam, Tím, Cam, Đỏ. Hồn Sư có cấp đột phá càng cao sẽ mở khóa càng nhiều kỹ năng và tăng nhiều thuộc tính. Đối với trang bị Nhẫn và Dây Chuyền tuy không ảnh hưởng đến cấp độ đột phá nhưng nó cung cấp cho Hồn Sư nhiều sức mạnh theo tỉ lệ thuộc tính tổng.

Hướng dẫn:

- Mỗi trang bị cần đột phá sẽ có yêu cầu cấp độ Hồn Sư và nguyên liệu đột phá riêng. Nguyên liệu có thể nhận được thông qua phó bản cốt truyện. Đối với trang bị Nhẫn và Dây chuyền người chơi cần sử dụng đá đột phát riêng thông qua các hoạt động trong trò chơi.

- Các trang bị có thể đột phá không được vượt quá 1 cấp so với các trang bị khác. Khi đủ 4 trang bị cùng cấp có thể tiến hành đột phá Hồn Sư .

- Người chơi có thể thông quá tính năng đột phá nhanh để hệ thống tự động hỗ trợ tìm/càn quét phó bản đến khi nhận đủ nguyên liệu đột phá.

Hình ảnh tính năng thiết lập đột phá nhanh

b) Cường Hóa Trang Bị

Hình ảnh tính năng cường hóa trang bị

Giới thiệu: Thông qua Cường Hóa có thể tăng thuộc tính trang bị từ đó bổ sung sức mạnh cho Hồn Sư. Mỗi trang bị sẽ bổ sung 1 loại thuộc tính riêng biệt. Cấp cường hóa trang bị sẽ phụ thuộc vào chiến đội người chơi x2 (vd: cấp chiến đội 80 sẽ được cường hóa tối đa đến lv.160)

Hướng dẫn:

- Người chơi sử dụng Xu Kim Hồn để cường hóa trang bị. Đối với trang bị nhẫn và dây chuyền cần sử dụng nguyên liệu riêng thông qua các hoạt động trong trò chơi.

- Mỗi khi cường hóa tất cả trang bị 10 cấp độ Hồn Sư có thể kích hoạt thuộc tính bộ, tăng thêm nhiều thuộc tính.

- Người chơi có thể thông qua tính năng cường hóa nhanh để nhanh chóng đạt được cấp cường hóa mong muốn.

Thức Tỉnh Trang Bị

Giao diện thức tỉnh trang bị

Giới thiệu: Thông qua tính năng thức tỉnh có thể tăng thuộc tính cho trang bị và kèm theo thuộc tính đặc biệt khác theo vị trí của trang bị. Ngoài ra còn có thể kích hoạt kỹ năng thức tỉnh đặc biệt của riêng mỗi Hồn Sư nâng cao khả năng chiến đấu trong thi đấu.

Hướng dẫn:

- Sau khi thức tỉnh trang bị sẽ kích hoạt thêm thuộc tính riêng dành cho Hồn Sư.

- Riêng với vị trí vũ khí sẽ cần thêm vũ khí thức tỉnh của riêng hồn sư. Sau khi thức tỉnh thành công sẽ giúp Hồn Sư kích hoạt kỹ năng thức tỉnh riêng biệt tăng nhiều hiệu quả của hồn sư trong thi đấu.

- Nguyên liệu thức tỉnh người chơi có thể nhận được thông qua mở rương thức tỉnh, cửa hàng điểm thức tỉnh hoặc các tính năng vận hành.


Võ Hồn Đại Lục VNG - Chiêu Mộ Hồn Sư - Đại Chiến Đấu La


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Võ Hồn Đại Lục VNG, Hồn Sư vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.