Sắp xếp đội hình

Trước mỗi khi tiến vào chiến đấu người chơi cần thiết lập đội hình sử dụng trong trận đấu (người chơi chỉ cần thiết lập lần đầu tiên với mỗi tính năng). Tùy theo định hướng của mỗi người chơi và đặc điểm của Hồn Sư đang sở hữu mà người chơi cần cân nhắc sử dụng ra trận hợp lý để phát huy tối đa sức mạnh của đội hình để giành được chiến thắng trước đối thủ.

Các vị trí trong đội hình:

• 4 Hồn Sư chủ lực: sẽ trực tiếp chiến đấu trong trận, khi bị tiêu diệt toàn bộ sẽ dẫn đến thất bại. Các vị trí chủ lực sẽ mở theo tiến độ phó bản cốt truyện.

• 12 Hồn Sư chi viện: không trực tiếp chiến đấu nhưng mỗi trận đấu có thể thi triển 1 lần kỹ năng chủ động chi viện cho Hồn Sư chủ lực. Hồn Sư chỉ lực sẽ nhận thêm 25% tổng thuộc tính của mỗi Hồn Sư chi viện. Số lượng Hồn Sư có thể chi viện sẽ tăng theo cấp độ chiến đội.

• 2 Hồn Linh: Ra trận cùng Hồn Sư chủ lực, thuộc tính Hồn Linh dựa theo thuộc tính tổng của Hồn Sư bảo vệ.

• 4 Thần Khí: tối đa 2 Thần Khí Hủy Diệt và 2 Thần Khí Bảo Vệ, hỗ trợ Hồn Sư trong chiến đấu.

Lưu ý: Một số tính năng yêu cầu sử dụng nhiều đội hình, các Hồn Sư không thể sử dụng trong nhiều đội hình cùng lúc nên người chơi cần lưu ý phân bổ nguồn tài nguyên hợp lý để cân bằng sức mạnh để giành thắng lợi cuối cùng.


Võ Hồn Đại Lục VNG - Chiêu Mộ Hồn Sư - Đại Chiến Đấu La


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Võ Hồn Đại Lục VNG, Hồn Sư vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.